May 31, 2012

Various Artists
Gleðibankinn (25 ár í Eurovision) (2011)
.
.
.
Tracklisting:
Disc 1:

01. Icy - Gleðibankinn
02. Halla Margrét Árnadóttir - Hægt og hljótt
03. Beathoven - Þú og þeir (Socrates)
04. Daníel Ágúst - Það sem enginn sér
05. Stjórnin - Eitt lag enn
06. Eyjólfur Kristjánsson og Stefán Hilmarsson - Draumur um Nínu
07. Heart 2 Heart - Nei rða já
08. Inga - Þá veistu svarið
09. Sigga Beinteins - Nætur
10. Björgvin Halldórsson - Núna
11. Anna Mjöll Ólafsdóttir - Sjúbídú
12. Páll Óskar - Minn hinsti dans
13. Selma Björnsdóttir - All out of luck
14. Einar Ágúst og Telma - Tell me!
15. Two Tricky - Angel
17. Jón Jósep Snæbjörnsson "Jónsi" - Heaven
18. Selma Björnsdóttir - If I had your love
19. Silvía Nótt - Congratulations
20. Eiríkur Hauksson - Valentine lost
21. Eurobandið - This is my life
22. Jóhanna Guðrún Jónsdóttir - Is it true?
.
Disc 2:
01. Hera Björk - Je ne sais quoi
02. Sjonni's Friends - Coming home
03. Björgvin Halldórsson - Ég lifi í draumi
04. Björgvin Halldórsson - Ef
05. Erna Gunnarsdóttir - Aldrei ég gleymi
06. Jóhann Helgason - Í blíðu og stríðu
07. Diddú - Sofðu vært
08. Eyjólfur Kristjánsson - Ástarævintýri
09. Guðrún Gunnarsdóttir - Dag eftir dag
10. Bjarni Arason - Aftur og aftur
11. Bítlavinafélagið - Alpatwist
12. Bjarni Arason - Karen
13. Björgvin Halldórsson - Mig dreymir
14. MMM og Þórey Heiðdal - Sá þig
15. Regína Ósk - Þér við hlið
16. Hafsteinn Þórólfsson - Þú tryllir mig
17. Merzedes Club - Ho, ho, ho, we say hey, hey, hey
18. Ingólfur Þórarinsson - Undir regnbogann
19. Jógvan - One more day
20. Jóhanna Guðrún Jónsdóttir - Nótt
21. Pétur Örn Guðmundsson - Elísabet
.
Disc 3:
01. Matthías Matthíasson og Erla Björg Káradóttir - Eldgos
02. Model - Lífið er lag
03. Eyjólfur Kristjánsson - Norðurljós
04. Björgvin Halldórsson og Erna Gunnarsdóttir - Lífsdansinn
05. Bræðrabandalagið - Sólarsamba
06. Stefán Hilmarsson - Látum sönginn hljóma
07. Björgvin Halldórsson og Edda Borg - Í tangó
08. Mannakorn - Línudans
09. Björgvin Halldórsson og Katla María - Sóley
10. Ellen Kristjánsdóttir - Ég læt mig dreyma
11. Anna Mjöll Ólafsdóttir - Stopp
12. Fabúla - Your voice
13. Eivör Pálsdóttir - Í nótt
14. Friðrik Ómar Hjörleifsson - Eldur
15. Haffi Haff - The wiggle wiggle song
16. Dr. Spock - Hvar ertu nú?
17. Páll Rósinkranz - Gef mér von
18. Hvanndalsbræður - Gleði og glens
19. Sjonni Brink - Waterslide
20. Halli Reynis - Ef ég hefði vængi
21. Magni Ásgeirsson - Ég trúi á betra líf
.